Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Busan

Đi dạo cùng giá vé máy bay đi Busan được cung cấp tại VINAJET, du khách sẽ có cơ hội viếng thăm đến một trong những đế đô du lịch bậc nhất của xứ sở kim chi. Với những thắng cảnh thiên nhiên đa dạng bao gồm núi, sông, thung lũng và đồng bằng, Busan thường xuyên nhận được ví von và khen ngợi như là “ quận Manhattan của Hàn Quốc”. 

Từ lâu, bản địa này đã được xem là một thiên đàng du lịch hết sức lý thú với du khách 4 phương. Đã là tín đồ du lịch, ắt hẳn bạn đã từng mơ về một ngày được nếm trải những nét đẹp độc đáo và lôi cuốn nhất của vùng Đông Bắc Á? thành ra, khi hành trình du ngoạn Busan đang ở rất gần tầm tay như hiện nay, quý vị còn ngại gì mà không đặt vé thật sớm và nắm giữ thập toàn những khoảnh khắc không thể nào quên tại thành phố cảng xinh đẹp này!

Những địa danh du ngoạn lý tưởng tại Busan


Tham khảo giá vé máy bay đi Busan và khám phá Bãi biển Haeundae 


Bãi biển Haeundae là một trong những bãi biển công cộng lớn, đẹp và lẫy lừng nhất Hàn Quốc. Haeundae được mẹ thiên nhiên ưu ái tặng thưởng những bãi biển tuyệt diệu, thanh thủy vắt và bờ biển cát mịn trải dài. 

bãi biển được “viền” bằng một dãy nhà cao tầng đương đại này cũng là nơi lý tưởng để bạn lướt sóng, lướt ván hay cùng nhau vui nhộn đùa giỡn trong ánh nắng kim ô. Tại đây, bạn có thể thỏa thích chọn lọc một khách sạn có đủ để nghỉ ngơi sau ngày dài “xong pha” cùng các hoạt động với nắng gió trên biển; thưởng thức những món thuỷ sản tươi ngon, món ăn truyền thống, món phương tây do các đầu bếp lẫy lừng chế biến. 

Giá vé máy bay đi Busan - Bãi biển Haeundae

Gần khu vực bãi biển là các không khí văn hóa lý thú như: Thủy cung Busan, phòng tranh cao ốc, đảo Dongbaekseom với cấu trúc độc đáo của toà nhà APEC Nurimaru. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Busan và khám phá Tháp Busan 


Toạ lạc trong công viên Yongdusan, tháp Busan cao 118 mét là địa điểm đặc biệt ăn khách của thành phố này. Tháp được vun đắp vào năm 1973 và chỉ vận dụng cho phương châm giải trí, không có bất luận thiết bị truyền tải nào như các tháp khác. 

Tầng chính của tháp là nơi bạn có thể quan sát toàn cảnh cảng Busan, một quán cà phê nhỏ phục vụ nhu cầu giải khát. Tháp chỉ hoạt động trong giờ hành chính, để lên đến tháp bạn có thể vận dụng một trong hai thang máy tốc độ cao. Căn cứ tháp được chan hòa phòng bài trí và cửa hàng lưu niệm. 

Các địa chỉ shopping lý thú ở Busan 


Chợ Cá Jagalchi: là chợ thuỷ sản lớn nhất tại Hà Quốc và là một trong những tượng trưng của thành phố Busan. Khi mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc đến với xứ sở Kim Chi bạn chớ nên bỏ lỡ khu chợ lý thú này. Chợ Jagalchi đặc biệt ấn bởi cách bài trí gian hàng bắt mắt, một không khí chợ cá hết sức sạch sẽ. Nổi bật trong không khí này là hình ảnh của các “Jagalchi Ajumma” ( bà thím chợ Jagalchi ) hết sức hòa đồng và duyên dáng. 

Buổi chợ Jagalchi bắt đầu từ gần 3 giờ sáng, khi đoàn tàu cá rộn rịch vận tải tấn cá tươi từ khơi xa về cảng Nampo. Khu chợ cá huyên náo, hối hả dưới ánh đèn đêm cho đến khi ánh bình minh buổi sáng ló rạng. Có đủ mọi loại cá và thuỷ sản tươi được buôn bán trong chợ như: cua, tôm hùm, nhím biển, mực, sứa, bạch tuộc, cá đuối, cá trích… Đến đây, khách có thể yêu cầu người bán hàng làm sạch và nấu ngay tại chỗ các loại thuỷ sản ưa chuộng hoặc sơ chế món sashimi. Điều này là một nếm trải khá lạ lẫm và ham mê, bạn có muốn thử không? 

Trung tâm shopping Lotte Duty – Free shop: là một Tấm giấy ghi tên tuổi shopping lý thú du khách bậc nhất ở Busan – Free shop. Tọa lạc ngay khu nội đô, Lotte Duty nắm bắt không khí bề thế, cao cấp và sầm uất. Trung tâm Lotte Duty có hàng hoạt các cửa hàng miễn thuế buôn bán đa dạng các loại hàng hóa khác nhau như: thực phẩm, dụng cụ thể thao, hàng lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm, … 
Giá vé máy bay đi Busan - Chợ Cá Jagalchi

Lotte Duty cũng là nơi tập trung nhiều danh hiệu thời trang bậc nhất quốc tế như: D&G, Calvin Klein, Chanel… để bạn thỏa sức chọn lọc. Hệ thống nhà ăn ăn uống truyền thống Hàn Quốc cũng tập trung đông đảo, bạn có thể viếng thăm, viếng thăm sau khi viếng thăm trung tâm. 

Trung tâm Shinsegae Centum: là một trong những trung tâm mua bán có diện tích lớn nhất quốc tế ( 510.000 m2 ). Toà cao ốc 14 tầng này là một địa danh shopping độc đáo với đầy đủ: các gian hàng shopping, giải trí, nhà ăn, phòng gym, bãi đỗ xe, … Shinsegae Centum còn tích hợp thêm những tiện nghi tuyệt diệu như: sân tập golf, hội họp văn hóa, trung tâm dịch vụ khách hàng, nhà ăn tiệc cưới, hội họp lễ hội, … 

Không chỉ là một Tấm giấy ghi tên tuổi shopping lẫy lừng ở Busan mà Shinsegae Centum còn là một Tấm giấy ghi tên tuổi viếng thăm, nếm trải, khám phá ăn uống lý thú của thành phố cảng xinh đẹp. 

1 nhận xét: